Chì kẻ viền môi không trôi - SOFT LIP LINER WATERPROOF

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Trong bộ sưu tập chì kẻ môi của ARTDECO hãy cùng tìm hiểu mẫu chì kẻ viền môi không trôi - SOFT LIP LINER WATERPROOF. Với những cô nàng muốn có đường kẻ môi không bị mờ chắc chắn đây là một sự lựa chọn lý tưởng và ưng ý nhất.

Tin làm đẹp:


Mô tả sản phẩm:

Chì mềm kẻ môi không thấm nước

Công thức cải tiến đặc biệt khiến sản phẩm rất lâu phai, sau khi khô, đường kẻ môi không bị mờ khi lau. Chì không thấm nước nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng ngăn chặn hiện tượng chảy son môi. Kết cấu dạng kem dễ chịu đảm bảo việc sử dụng đơn giản và chính xác. Bạn có thể đánh lớp son bóng lên trên chì sau khi kẻ, khi đó đường kẻ sẽ có một sắc bóng mờ rất đẹp.

Son có chứa các thành phần chống oxy hóa tự nhiên và vitamin E. Không chứa hương liệu.



SOFT LIP LINER WATERPROOF


Hướng dẫn sử dụng:

Kẻ theo đường viền môi, sau đó sử dụng son môi hoặc son bóng. Sau khi dùng, đóng chặt đầu chì để duy trì độ mềm và dẻo dai.

Để gọt chì bạn hãy sử dụng dụng cụ gọt chì Magic Liner

Sản phẩm chì kẻ viền môi không trôi - SOFT LIP LINER WATERPROOF hiện đang có sẵn tại ARTDECO. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhanh nhất và tốt nhất.
Artdeco thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Đức nay đã có mắt tại Việt Nam và được phân phối độc quyển bởi Cty TNHH V.B.C.L chi tiết liên hệ : 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Hot line: 0982.663.300

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín