10 bí kíp cực hay giúp trang điểm nhanh và hiệu quả

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Một điều cần lưu ý với các bạn gái là : "mỹ phẩm nào cũng có thời hạn sử dụng" Và chất lượng của sản phẩm trang điểm sẽ giảm dần theo thời gian. Vì thế lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là không nên luyến tiếc những sản phẩm đã sử dụng trong một thời gian dài. Tốt hơn hết là nên vứt bỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 bí kíp giúp trang điểm nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.


1. Làm mềm chì kẻ môi

Nỗi khổ thường gặp của các cô nàng khi sử dụng eyeliner kẻ chì là việc đầu bút bị cùn khiến việc kẻ mắt tốn rất nhiều thời gian vì phải chuốt lại cây chì sao cho dễ kẻ. Thay vì thế bạn có thể dùng một chiếc bật lửa hơ đầu bút lên đó trong vài giây, để nguội và bắt đầu công việc kẻ mắt như thường.


2. Hạn chế mắt bị sưng phù

Việc ngồi hàng giờ trước máy tính sẽ làm cho cặp mắt thâm quầng và xấu xí khiến bạn mất tự tin. Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này là dùng hai túi trà lọc đã sử dụng, đắp lên vùng mắt bị sưng phồng. Làm lạnh túi trà lọc để tăng thêm hiệu quả . 


3. Se khít lỗ chân lông

Để có được làn da tươi sáng với lỗ chân lông nhỏ khít lại. Hãy sử dụng " tuyệt chiêu" của các bà chị công sở đó là : Ngâm mặt vào nước lạnh trong khoảng 5 phút. Việc làm tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại thì rất cao. Độ lạnh của nước sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, se lỗ chân lông tức thì và xốc lại vẻ ngoài cho khuôn mặt của bạn.

4. Tự chế toner cho da

Dấm táo là một trong những sản phẩm cực kì tốt cho da mặt, nó có thể loại bỏ các chất bụi bẩn, mụn cám làm sạch bề mặt da đem lại bề mặt mịn láng, sáng bóng cho bạn.
Rất đơn giản để chế dấm táo thành toner dưỡng da bạn chỉ cần hòa dấm táo vào nước theo tỷ lệ 1 :4  sau đó thoa đều lên để giữ ẩm và làm sạch cho da.


5. Mặt nạ dành cho tóc

Các loại dầu olive là nguyên liệu tốt nhất để làm mặt nạ cho tóc.Vì trong dầu olive có chứa hàm lượng lớn các axit béo giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, đem lại vẻ óng ả, suôn mượt  cho mái tóc của bạn.
Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần làm ấm một chén dầu olive bằng lò vi sóng rồi thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc sau đó gội lại bằng nước sạch đảm bảo chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả trên mái tóc của mình.



6. Tẩy da chết

Đường cùng dầu olive là sự kết hợp hoàn hảo trong việc tẩy da chết. Hiệu quả mà nó đem lại tương đương với một loại mỹ phẩm cao cấp cùng công dụng của thương hiệu lớn.
Cách làm : Trộn đường và dầu olive rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 10p sau đó rửa lại bằng nước sạch.


7. Kẹp mi cong

Không ít cô nàng gặp khó khăn trong việc kẹp đôi hàng mi cong, cứng của mình. Mẹo nhỏ cho các cô nàng này là hãy dùng một chiếc máy sấy làm nóng phần kẹp mi rồi sử dụng. Lưu ý không nên làm nóng quá để tránh tổn thương cho vùng da mặt.


8. Giảm các vết mụn đỏ

Thuốc nhỏ mắt là một thần dược trong việc làm giảm những vết nám đỏ do mụn gây ra giúp việc che phủ mụn dễ dàng hơn. Bạn chỉ việc thấm thuốc nhỏ mắt ra một miếng bông sau đó áp lên vết mụn khoảng vài phút sẽ cho hiệu quả tức thời.


9. Dưỡng ẩm cho da

Quả bơ là một nguyên liệu tốt trong việc dưỡng ẩm cho da vì thành phần các chất béo không bão hòa và  các chất chống oxy chó chứ trong quả bơ sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da, giảm viêm nhiễm lấm ngứa mang đến vể ngoài láng mịn tự nhiên. Cách làm rất đơn giản chỉ cần nghiền nhỏ quả bơ rồi đắp lên da trong vòng 15-30 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.


10. Làm sáng tóc với nước cốt chanh

Axit Xitric có trong nước cốt chanh giúp các tế bảo biểu bì tóc nở ra tiếp nhận được nhiều ánh sáng hơn khiến tóc trở lên bóng mượt, tươi sáng hơn. Vắt nước cốt chanh rồi hòa cùng 1/3 cốc nước . Tiến hành xịt đều lên toàn bộ mái tóc. Bạn cũng có thể tắm nắng cho tóc trong khoảng 45' để có hiệu quả tốt nhất.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín