Cách kẻ viền môi trái tim đẹp tự nhiên

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Nếu bạn mong muốn có được bờ môi trái tim căng mọng và đầy quyến rũ hãy cùng tham khảo cách kẻ viền môi trái tim dưới đây để tạo hình dáng môi đẹp tự nhiên và rạng rỡ hơn.



Cách trang điểm có được môi trái tim hoàn hảo : 

- Công đoạn đầu tiên để tạo hình môi là tẩy da chết và các lớp son cũ trên môi. Hãy sử dụng kem tẩy da chết hoặc các dung dịch tẩy trang để loại bỏ hết bụi bẩn làm môi mềm mại có màu sắc tự nhiên nhất.
-  Lựa chọn chì kẻ viền cũng là một công đoạn rất quan trọng để có được đôi môi đẹp, tự nhiên nhất bạn cần lưu úy chọn lựa màu sắc tương đồng với màu son bạn định dùng và độ đậm nhạt của chì kẻ viền.


- Tiếp đến hãy kẻ phác viền trái tim trên môi, từ điểm giữa môi trên kẻ ra hai bên ria môi rồi kéo xuống dưới đáy môi cong theo hình trái tim.

- Nếu môi bạn quá dày thì nên vẽ những đường viền mảnh bên trong viền môi thật rồi thoa son ở phần môi trên đậm hơn môi dưới để môi trái tim đẹp tự nhiên hơn.

- Còn với đôi môi mỏng bạn hãy hãy vẽ đường viền trái tim rộng hơn viền môi trên và môi dưới và thoa thêm một lớp son bóng để tạo tạo cảm giác căng mọng, làm môi bạn thêm quyến rũ hơn.


Đừng quên bôi một lớp kem dưỡng ẩm trước khi kẻ viền môi để bảo vệ môi một cách tốt nhất. Và nếu môi bạn hơi tối màu hãy nghĩ tới kem che khuyết điểm hoặc một lớp phấn mỏng để son lên màu đẹp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín