Loại chì kẻ môi nào tốt đang được ưa thích nhất ?

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

"Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ môi khác nhau đa dạng về kiểu dáng và thương hiệu khiến em không biết chì kẻ môi nào tốt an toàn cho môi. Mong các chị tư vấn cho e một vài sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay với ạ. Em cảm ơn " (Thu Nhài, Hà Nội)

Trả lời

Chào Thu !

Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi, xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Với thị trường đa dạng như hiện nay, thật khó có thể biết được loại chì kẻ môi nào tốt nhưng theo như nghiên cứu gần đây của chúng tôi, một dòng sản phẩm chì kẻ môi đang được rất nhiều người tin dùng mang thương hiệu ARTDECO, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé !

1. Chì kẻ viền môi chống nước Soft Lip Liner Waterproof



Với kết cấu dạng kem mềm mịn tạo đường kẻ sắc nét mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi bạn. Thành phần chống oxi hóa và vitamin E có trong chì kẻ viền môi có tác dụng chống lão hóa và làm mờ những nếp nhăn trên môi.


2. Chì kẻ viền môi chống nước Color &  Art


Sản phẩm có tác dụng ngăn chặn hiện tượng chảy son môi, giúp giữ màu son bền hơn trong suốt ngày dài. kết cấu dạng kem dễ dàng định mình môi và che đi những khuyết điểm mang đến cho bạn đôi môi đầy quyến rũ.


3. Chì kẻ viền môi dạng khoáng – Mineral Lip Styler


Với các khoáng chất dưỡng ẩm và vitamin cần thiết chì kẻ môi Mineral Lip Styler không chi có tác dụng tạo khuôn môi đẹp mà còn dường ẩm hoàn hảo giúp đôi môi luôn mềm mại căng mọng. Sản phẩm an toàn cho môi kể cả những đôi môi nhảy cảm.

Artdeco chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi chì kẻ môi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín