Một số lưu ý khi kẻ viền môi

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những cô nàng của chúng ta chắc hẳn đã biết được hết những công dụng của chì kẻ môi rồi phải không ?. Hãy cùng điểm qua một vài lưu ý nhỏ dưới đây trước khi bắt tay vào kẻ viền môi nhé !



Tin làm đẹp : Những công dụng bất ngờ của chì kẻ môi

- Thứ nhất, lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn những cây chì kẻ môi có màu tương tự với màu son ưa thích, hoặc những cây chì có gam màu trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng không quá nổi bật cho đôi môi bạn.


- Thứ hai, không nên kẻ đường viền môi quá đậm, hơn màu son môi. Vì như thế son sẽ bị mờ và kém nổi bật, môi bạn sẽ chỉ còn lại hai viền đậm trông rất khó ưa.


- Thứ ba, Một điều khá quan trọng khi kẻ viền môi là bạn nên bắt đầu từ điểm giữa của môi trên rồi lần lượt kẻ sang hai bên. Đối với môi mỏng bạn hãy kẻ đường viền môi rộng ra ngoài viền môi thật còn với môi dày hãy kẻ đường viền môi bên trong môi thật để làm môi gọn hơn.


- Thứ tư, hãy làm lạnh chì kẻ môi bằng cách để vào tủ lạnh vài phút sau đó tiến hành kẻ, cách làm này khá hiệu quả để nét kẻ chì được rõ nét hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín