4 bước “phù phép” cho đôi môi dày trở nên quyến rũ

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Môi dày có ưu điểm là chỉ cần bạn chú ý một chút là đã có thể dễ dàng hô biến thành một bờ môi căng mọng, gợi cảm đáng mơ ước. Hôm nay, hãy cùng học nhanh 4 bước “phù phép” cho đôi môi dày đẹp quyến rũ nhé.


1. Sử dụng phấn lót

Sau khi hoàn thành các bước rửa mặt và trang điểm lớp nền, bạn hãy thoa son dưỡng môi trước để làm môi mềm và mượt hơn, đồng thời dễ trang điểm các bước sau.


Phù phép đôi môi dầy trở nên quyến rũ

Để bắt đầu trang điểm cho đôi môi nude, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm hòa trộn với một kem lót môi có màu như ý để được một màu son trung hòa với màu môi của bạn.


Tiếp theo, dùng bút chì kẻ viền bạn màu hồng be để tạo viền môi. Bạn nên bắt đầu từ điểm giữa của môi trên, rồi lần lượt kẻ sang hai bên. Việc tạo viền sẽ khiến đôi môi dày trở nên gọn gàng, sắc nét hơn.


Tạo viền khiến đôi môi trở nên gọn gàng, sắc nét

3. Thoa son

Chọn son tông màu nude, hoặc màu trái đào tùy theo màu da của bạn. Tô son theo đường viền, tán đều từ ngoài vào trong. Tốt nhất, hãy tô từ môi dưới lên môi trên. Cuối cùng, bạn có thể mím hai môi với nhau hoặc dùng giấy ăn chấm nhẹ lên phần son phần son dư trên môi.


Phù phép cho đôi môi dầy thêm quyến rũ

Với đôi môi dày, bạn không nên dùng son bóng, vì son bóng có thể “khuyếch đại” đôi môi của bạn. Tránh màu son đậm như đỏ, hoa cà hoặc nhũ. Nếu bạn sở hữu làn da màu hồng đào, hãy thử trang điểm môi với màu olive, trông bạn sẽ rất ấn tượng.

4. Hoàn thành

Chỉ với ba bước cơ bản, ngay cả khi không có nhiều kinh nghiệm trang điểm, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin với đôi môi của mình.

Ngoài ra, hãy thử chuyển sự tập trung vào đôi môi sang đôi mắt, chẳng hạn như một hàng mi dài ấn tượng. Ngoài ra bạn cũng có thể buông mái tóc tự nhiên để tạo sự mềm mại, hài hòa cho các đường nét trên khuôn mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín