Xu hướng lựa chọn chì kẻ môi màu da

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Chì kẻ môi màu da đang là xu hướng mới nhất mà tất cả các cô nàng đều muốn sở hữu. Bởi lẽ, màu sắc này có thể kết hợp với rất nhiều loại son môi khác, vẽ và định hình môi rất tốt, tạo nên vẻ sắc nét cho đôi môi bạn thêm quyến rũ.


Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm chì kẻ môi màu da của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Artdeco đang cực hot hiện nay : 

1.Chì kẻ viền môi dòng khoáng – Mineral Lip Styler

Chì kẻ viền môi màu da Mineral Lip Styler có thiết kế đặc biệt dễ dàng thu gọn đầu chì giúp việc kẻ viền môi trở lên linh hoạt và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đầu chì được thiết kế nhỏ, đường kẻ môi sẽ trở nên sắc nét và chính xác hơn khi kết hợp với son môi. Màu sắc chì kẻ môi tương đồng với màu da môi giúp việc tạo dáng môi tự nhiên nhất và rất dễ kết hợp với các màu son môi khác.




Ngoài ra các thành phần khoáng có trong chì kẻ môi giúp nuôi dưỡng bổ sung các vitamin và khoáng chất có lợi cho đôi môi bạn thêm mềm mịn và căng mọng.

2.Chì kẻ viền môi không thấm nước – Soft Lip Liner Waterproof

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, với kết cấu dạng kem mềm mịn lam cho việc kẻ viền môi nhẹ nhàng,mượt hơn, và đặc biết màu chì rất lâu phai khác biệt so với chì kẻ môi dòng khoáng.
Màu da của loại chì kẻ môi này cũng giúp dịnh hình và che khuyên điểm rất tốt cho đôi môi bạn.



Với các thành phần dưỡng chất bên trong: chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin E chống nhăn…, đôi môi các nàng sẽ trở nên không chỉ sắc nét mà còn mềm mại, căng mọng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chì kẻ môi màu da của ARTDECCO mang đến cho bạn những lại cho các nàng cảm giác xinh đẹp khi sử dụng sản phẩm trang điểm của thương hiệu nổi tiếng này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín