Những công dụng bất ngờ của chì kẻ môi

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Việc trang điểm giờ đây đã thành một thói quen đối với rất nhiều bạn gái, và chắc hẳn các bạn cũng
biết cây chì kẻ môi quan trọng đến nhường nào trong việc trang điểm môi. Tuy nhiên trong số đó cũng không ít người thờ ơ với vật dụng trang điểm này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ công dụng bất ngờ mà chì kẻ môi đem lại cho bạn.

Tin làm đẹp : Xu hướng lựa chọn chì kẻ môi màu da




Son môi không bị chảy

Sử dụng bút chì kẻ môi sẽ tránh được tình trạng son môi tiếp xúc với thức ăn bị chảy xung quanh miệng, làm môi mất đi vẻ mịn màng trông rất xấu. Chỉ cần bỏ ra 1-2 phút để kẻ viền môi bạn sẽ tránh được những tai nạn đáng tiếc này.

Làm đậm hình dáng môi của bạn
Chì kẻ môi không chỉ giúp cho việc định dạng rõ hình dáng môi dễ dàng hơn mà còn làm cho nó rõ nét và đầy gợi cảm. Nếu bạn đã sở hữu một bờ môi đầy đặn, thì việc dùng chì kẻ môi sẽ khiến đôi môi trông sexy hơn. Còn với những bạn gái sở hữu đôi môi mỏng, nhỏ chì kẻ môi sẽ tạo dáng cho đôi môi bạn thêm đầy đặn.



Giữ màu son lâu trôi hơn

Ngoài việc sử dụng son bóng để bảo vệ đôi môi hiệu quả thì kẻ viền môi cũng là một cách khá tốt giúp giữ màu son lâu trôi. Vì chì kẻ môi thường có cùng màu sắc với son môi nên sẽ tạo cảm giác màu son vẫn tươi mới và không bị trôi ra viề môi.


Son môi đậm hơn khi kẻ viền

Với đường kẻ viền môi sắc nét kết hợp cũng những màu son đậm với tông màu cam, hồng hay đỏ sẽ làm cho đôi môi bạn trông hấp dẫn hơn nhiều.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín