4 lỗi thường gặp khi sử dụng chì kẻ mà

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tô lông mày quá đậm hay chọn màu chì sai sẽ là điểm kết thúc khiến gương mắt thiếu đi vẻ tự nhiên.Cùng chúng tôi ìm hiểu những lỗi thường gặp khi sử dụng chì kẻ mày. Để rút ra kinh nghiệm giúp việc tô điểm cặp lông mày đẹp hơn và tạo vẻ thu hút cho gương mặt nhé



1 Xác định sai điểm vòng cung lông mày
Cũng giống việc kẻ viền môi, nếu xác định sai điểm cong gập của lông mày sẽ làm mất đi sự cân đối cho đôi mắt và gương mặt, vì vậy hãy xác định đúng điểm vòng cung lông mày để việc trang điểm nhanh và hoàn hảo hơn. 

2 Tô quá đậm

Đây là lỗi phổ biến khi dùng chì kẻ lông mày. việc tô lông mày quá đậm sẽ làm gương mặt kém tươi tắn và tự nhiên hơn. Bạn nên chọn chì kẻ lông mày có gam màu sáng hơn so với màu tóc một chút. Và khi vẽ, các nàng cần cẩn thận để tránh tô đậm, hoặc hãy dùng khuôn nhằm có đường kẻ chuẩn xác hơn. 

3 Xác định sai điểm kết thúc lông mày
Hãy xác định điểm kết thúc một cách khéo léo.Vì nếu lông mày quá dài sẽ làm gương mặt ủ rũ, thiếu sức sống. Và ngược lại, nếu lông mày quá ngắn làm cho đôi mắt bị "trơ", gương mặt cũng trở nên ngắn và thiếu sự cân đối. Điểm kết thúc lý tưởng nhất là phần xương lông mày.

4 Chọn sai màu chì kẻ

Dùng bút kẻ màu sắc gần với màu tự nhiên của lông mày tạo cảm giác lông mày đều. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn màu chì kết hợp với màu son môi và màu kẻ măt để tạo sự hài hòa cho gương mặt Đối với những nàng tóc sáng màu, kẻ lông mày đậm là cách tạo điểm nhấn hiệu quả. Nếu màu tóc tối, phái đẹp nên kẻ lông mày gam sáng hơn để tăng sự tươi tắn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, những nàng mắt đen, nâu nên dùng chì kẻ đậm màu. Ngoài ra, bạn không nên dùng bút chì dạng sáp để tô lông mày vì phương pháp này sẽ khiến vẻ ngoài kém tự nhiên.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín