Chọn son môi màu neon cho từng màu da

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Mùa hè đã tới, đây cũng chính là thời điểm những gam mà neon lên ngôi. Hãy cùng chọn lựa màu son môi neon phù hợp cho từng làn da ngay sau đây nhé !


1 Với những bạn có làn da trắng sáng, hay trắng hồng thì việc kết hợp với son môi neon màu sắc nổi bật như tím đậm và hồng thẫm hay xanh dương...sẽ làm nổi bật màu da hơn. Còn với những bạn sở hữu làn da trắng nhợt nhạt, hãy dùng son môi màu tím sậm, bởi nó sẽ giúp làn da của bạn trông tươi trẻ hơn. Một chút son bóng sẽ làm đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.


2 Làn da trắng vàng

Đây là sắc da phổ biến của phụ nữ Việt Nam. Màu môi neon phù hợp gồm có màu vàng, màu cam hay màu trái quýt đều sẽ giúp bạn trở thành quý cô quyến rũ. Theo các chuyên gia trang điểm thì môi màu san hô kết hợp cùng đôi mắt màu vàng sống động sẽ là sự kết hợp hoàn hòa cho làn da trung bình.
3 Làn da rám màu ôliu
Làn da rám màu ôliu thể hiện sự cá tính, trẻ trung nhưng vẫn rất quyến rũ của chủ nhân. Khi sở hữu lãn da này, bạn nên chọn son môi đỏ/cam electric, màu hoa oải hương và màu ngọc lam. Theo các chuyên gia thì làn da rám màu ôliu có thể kết hợp được với hầu hết các gam màu neon. Móng màu hoa oải hương, mắt trang điểm màu ngọc lam và làn môi màu cam electric là bạn sẽ trở quý cô nóng bỏng tại các bữa tiệc.
4 Làn da sậm

Đừng nghĩ làn da sậm thì không thể kết hợp với son môi màu neon. Với đôi môi màu hoa vân anh, màu tím hay màu xanh dương là bạn sẽ sở hữu gương mặt hút ánh nhìn. Theo các chuyên gia, khi sở hữu làn da sậm, chủ nhân phải thận trọng khi chọn son môi màu neon. Làn môi màu tím nhạt và đôi mắt màu hoa vân anh là sự kết hợp hoàn hảo để bạn trở thành quý cô sành điệu. Khi bạn đã sở hữu làn da sậm, hãy chọn những gam màu nhạt hay trung tính để trang điểm cho khuôn mặt sự kết hợp này sẽ tạo nên nét hài hòa cho khuôn mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín