Cách chải mascara cho mi dưới cong và dày

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Để có được đôi mắt đẹp và quyến rũ thì ngoài việc sở hữu một làn mi phía trên dài và cong vút tự nhiên cũng không thể thiếu được vai trò từ làn mi bên dưới. Nhưng làm thế nào để trang điểm, chăm sóc cho làn mi dưới thêm dày và đẹp thì không phải bất cứ bạn nào cũng có thể làm được. Thực tế làn mi dưới rất khó để chăm chút cho nó đẹp hơn mà không bị lem…


Hãy cùng Artdeco tham khảo cách chải mascara cho mi dưới cong, dày đều và đẹp hơn để bổ sung thêm vào kiến thức về cách chăm sóc sắc đẹp, cách làm dài mi được tốt nhất bạn nhé!

Công cụ hỗ trợ trong việc thực hiện chải mascara cho mi dưới

Dụng cụ để đẩy lông mi

Mascara đầu hơi cong. Có nhiều màu tương ứng với masca dùng để chải cho mi trên.

Cách chuốt

Bước 1: Bạn lấy đầu của cây chuốt macara chấm chút thuốc, sau đó sử dụng dụng cụ đẩy lông mi hàng dưới cọ vào cây macara đó. Tiếp tục nhẹ nhàng luồn xuống hàng mi dưới đẩy từng sợi mi cong lên.

Bước 2: Đặt cây chuốt mascara thẳng. Rồi sau đó nhẹ nhàng chải.

Bước 3: Bạn hãy xoay ngang cây chuốt mascara và chải các sợi mi hết lên.

Bước 4: Ngắm hàng mi cong vút


Bí quyết chải mascara giúp mi dưới dày và đẹp hơn sẽ chính là những thông tin cần thiết mà bạn cần phải áp dụng để có được làn mi đẹp khiến đôi mắt thu hút hơn! Hàng mi dưới thường kém được quan tâm và chú ý hơn nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua chúng. Ngược lại, với việc chải mascara cho mi dưới sẽ tăng đáng kể độ to và sâu của mắt.

Xem thêm: Cách chọn mascara tốt | Cách sử dụng mascara hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín