Bí quyết để có đôi môi căng mọng (p1)

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bờ môi mềm mai,căng hồng luôn là mơ ước của các chị em, bên cạnh chế độ ăn uống khoa học thì khi trang điểm bạn cũng cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng và quyến rũ hơn trong những ngày Đông lạnh giá.

1 Tẩy da chết cho môi
Việc đầu tiên khi trang điểm môi là tẩy da chết, điều này hết sức quan trọng để đôi môi căng hồng và quyến rũ hơn, có rất nhiều cách tẩy da chết hiệu quả sử dụng các mỹ phẩm thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho môi. Đơn giản hơn bạn có thể dùng một chiếc bàn chải đánh răng để tẩy da chết.
2 Che khuyết điểm cho viền môi
Những đường  kẻ viền môi không hoàn hảo sẽ được che lấp bởi kem che khuyết điểm. Chỉ cần thoa một chút lên môi rồi dùng cọ tô sát theo viền môi, có thể tô chờm một chút để đôi môi đầy đặn và mọng hơn.
3 Tránh xa các tông màu tối
Nếu bạn chỉ sở hữu một đôi môi mỏng, thì không nên sử dụng những màu son quá tối hoặc quá chói, hãy chọn cho mình những gam màu trung tính để đôi môi của bạn có sức sống hơn. Những gam màu như nude, hồng đào, đỏ cam..sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các nàng có làn môi mỏng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hãy làm mới mình với những tông màu quyến rũ như đỏ mận, đỏ tươi, để tăng thêm phần quyến rũ cho gương mặt.
4 Mẹo đánh son lòng môi

Son lòng môi sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện tạo cảm giác đôi môi dày và căng mọng hơn. Kết hợp  cùng cách đánh son ombre sẽ đem lại sự quyến rũ khó cưỡng lại được ngay cả trong những ngày hè nóng bức.. Hãy chọn lựa cho mình 2 màu son cùng tông để tạo sự hài hòa giúp đôi môi cuốn hút hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín