Bí quyết để có đôi môi căng mọng (p2)

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Ở phần (p1) chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 4 bí quyết  trang điểm môi căng mong hơn trong ngày Đông, tiếp đến xin gửi tới các bạn các bí quyết vô cùng hiệu quả khác. Cùng theo dõi nhé :

Đôi môi căng mọng với son bóng
Đây hẳn là sự chọn thông minh khi những cô nàng có làn môi mỏng luôn muôn môi của mình gợn cảm và căng mọng hơn. Bạn hãy tô một lượng son vừa phải, bắt đầu từ giữa môi sau đó tán nhẹ ra xung quanh để tránh đôi môi bóng nhẫy như bôi mỡ. Ngoài ra, có rất nhiều loại son bóng chứa nhiều chất dưỡng môi  giúp cho môi của bạn không bị thâm đồng thời bóng khỏe hơn.
Những đường kẻ viền môi mảnh sẽ là lựa chọn an toàn tránh làm cho đôi môi bạn quá dà trổng rất xấu xí. Hãy kẻ một đường viền nhỏ xung quanh môi để đôi môi căng mọng một cách tự nhiên nhất.
Son có chứa tinh chất bạc hà
Những loại son có chứa tinh chất bạc hà không chỉ an toàn cho môi mà còn,giúp môi không bị thâm sạm và dưỡng âm hiệu quả giúp môi khỏe hơn, không bị khô hay bong tróc..Sau khi tô son môi có chứa tinh chất bạc hà thì đôi môi của bạn sẽ trở nên căng bóng tức thì.
Sử dụng phấn highlight
Phấn highlight với tác dụng bắt sáng sẽ khiến cho đôi môi của bạn nhìn trông căng mọng và đầy đặn hơn. Sau khi đã hoàn thành công đoạn tô son môi màu ưa thích, hãy sử dụng một chút phấn highlight chấm nhẹ vào giữa phần môi dưới và môi trên rồi tán đều sang 2 bên. Điều này không chỉ giúp màu son của bạn được lưu lại lâu hơn, nó còn là cách biến tấu nếu bạn muốn có một màu son lỳ quyến rũ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín