Biến hóa đôi môi với son bóng màu cam

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Thời điểm giao mùa xuân hè luôn là thời gian đón chào sự tươi mới, lấy ý tưởng từ những bông hoa thủy tiên vàng cùng những đóa hoa đào còn vương lại, bộ sưu tập mỹ phẩm cao cấp Xuân Hè 2014 gồm rất nhiều loại son môi với màu sắc rực rỡ cho chị em lựa chọn



Tuy nhiên, chỉ cần một số màu sắc và một vài món đồ trang điểm như : son môi màu hồng, phấn má, phấn nhũ , son bóng màu cam là bạn đã có thể tô diểm cho đôi môi cực hot và quyến rũ rồi !
Các bước thực hiện màn biến hóa cho đôi môi của bạn

1  Tô toàn bộ môi với son môi màu hồng dạng nước để có một đôi môi đáng yêu.
2 Dùng ngón tay quyết nhẹ phấn má dạng kem màu cam phủ lên bề mặt môi, bạn sẽ có một đôi môi màu hồng cam của quả đào.



3 Lấy một chút phấn nhũ màu vàng, sau đó sử dụng ngón tay chấm nhẹ một lớp mỏng lên toàn bộ môi hoặc trong lòng môi để có ánh son lấp lánh hấp dẫn. Làn môi màu cam óng ánh này sẽ rất phù hợp với những buổi tiệc tối.
4 Phủ thêm một lớp son bóng màu cam để có một đôi môi màu cam căng mọng. Điều thú vị nhất là bạn có thể áp dụng riêng biệt từng bước để có những màu son khác nhau cho mùa xuân này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín