Son môi màu đậm cho mùa Đông lạnh

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tuyệt đối không để đôi môi gợi cảm của bạn trần trụi trong ngày đông lạnh, bởi thời tiết sẽ làm môi bạn khô và bong tróc ngay tức thời. Bạn nên chọn cho mình những thỏi son dưỡng môi hay những loại son môi màu đậm để che đi sự tím tái thiếu sức sống của đôi môi.




Chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Mỹ James Kaliardos cho rằng, nếu như mùa hè chúng ta dùng màu son môi  nhạt như màu nude, màu phớt hồng, màu xanh thiên thanh... để mang lại sự tươi mát, dễ chịu thì mùa đông các cô gái nên dùng son đậm để làm cơ thể thêm ấm áp.




Theo chuyên gia, đôi môi đậm kết hợp cùng những bộ cánh ấm áp sẽ giúp cho người đối diện có cảm tình hơn với bạn. Ông khuyên các cô gái đừng quá e dè với những màu son đậm, bởi chúng cho thấy bạn là những cô gái hiện đại và cá tính.Hầu hết các màu son của mùa đông đều có màu sắc đậm rõ ràng và toát lên sự ấm áp cho người dùng.

Thường màu son đỏ pha các loại, màu cam, màu hồng luôn được các cô gái trẻ tin dùng trong mỗi mùa đông lạnh. Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia và tìm cho bạn màu son thích hợp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


vien uong nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên) Điều trị sui mao ga uy tín